หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ลาดแค ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
 
     
  การส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
 
  ยกเลิกการค้นหา
 
การรายงานผลการนำการประเมินจริยธรรม ไปใช้ในกระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคล [ 11 เม.ย. 2566 ]  อ่าน : 28  
 
รายงานผลความก้าวหน้าที่สอดคล้องกับมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส [ 6 เม.ย. 2566 ]  อ่าน : 49  
 
แนวทางปฎิบัติในการประพฤติตนทางจริยธรรม สำหรับเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลลาดแค [ 24 มี.ค. 2566 ]  อ่าน : 53  
 
รายงานผลการดำเนินการมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสของ อบต.ลาดแค 2566 [ 17 ต.ค. 2565 ]  อ่าน : 53  
 
แผ่นพับการเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรมในองค์กร [ 29 ส.ค. 2565 ]  อ่าน : 14  
 
รายงานผลการดำเนินการมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสของ อบต.ลาดแค 2565 [ 7 เม.ย. 2565 ]  อ่าน : 166  
 
วันต่อต้านการทุจริต ประเทศไทยโปร่งใส [ 24 มี.ค. 2565 ]  อ่าน : 92  
 
การเสริมสร้างคุณธรรมองค์กร [ 7 ก.พ. 2565 ]  อ่าน : 116  
 
รายงานผลการดำเนินการมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสของ อบต.ลาดแค 2564 [ 23 เม.ย. 2564 ]  อ่าน : 95  
 
การเสริมสร้างคุณธรรมองค์กร [ 12 ม.ค. 2564 ]  อ่าน : 103  
 
  (1)     2   
 
 
คู่มือประชาชน  
  SERVICE  
  คู่มือสำหรับประชาชน ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวก ในการติดต่อราชการ  
ศูนย์ดำรงธรรม
  รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
ตลอด 24 ชั่วโมง
 
 
องค์การบริหารส่วนตำบลลาดแค
พร้อมบริการประชาชนด้วยรอยยิ้ม พร้อมทั้งยังมุ่งมั่นพัฒนาตำบลตามนโยบายที่โปร่งใส เปิดรับความคิดเห็นและมีส่วนร่วมของประชาชน
 
 
สายตรงรับเรื่องร้องเรียน
โทร : 090-057-8789